Skyrim
เกมกีฬา

ผู้เล่น Skyrim คัดค้านกันว่าเมืองใดดูดีที่สุดในเกม

Skyrim

แม้ว่าจะมีขนาดเล็ก แม้กระนั้นเมืองต่างๆของ Skyrim ก็ได้รับการพิเคราะห์อย่างมากมายว่ายอดเยี่ยมในศูนย์กลางที่ได้รับการออกแบบที่เหมาะสมที่สุดในเกม Bethesda รวมทั้งผู้เล่นกำลังแย้งกันว่าเมืองใดจากจังหวัด Nord ที่เด่นเหนือเมืองอื่นๆเมื่อเทียบ New Atlantis จาก Starfield กับเมืองของ Skyrim
ผู้เล่นเยอะมากๆโต้แย้งว่าสถานที่อย่าง Windhelm และก็ Solitude มีเสน่ห์มากยิ่งกว่าบางส่วน ข้อเด่นใหญ่ที่ฮับใน Skyrim มีก็คือความหนาแน่นของพวกมันที่มี NPC ที่น่าดึงดูดหรือภารกิจให้ผู้เล่นติดตาม
Akila City ใน Starfield เปิดรับแนวทางเริ่มแรกสำหรับเพื่อการดีไซน์เมือง Bethesda รวมทั้งด้วยเหตุผลพวกนั้นที่หลายท่านเห็นว่าเป็นเมืองโปรดของพวกเขา
ส่วนที่การออกแบบของ Skyrim สะดุดตาก็คือศูนย์กลางเมืองที่นานัปการเมื่อเปรียบเทียบกับ Oblivion เกมภาคก่อน ไม่ว่าจะเป็นห้องโถงหินของ Markarth หรือแผนผังของ Whiterun ที่มีลักษณะคล้ายกับ Edoras จาก The Lord of the Rings เป็นอย่างมาก เมืองต่างๆใน Skyrim ก็เต็มไปด้วยผู้แสดงล้นหลาม
ผู้เล่นมารวมตัวกันเพื่อปรึกษาเกี่ยวกับศูนย์กลาง Skyrim ที่พวกเขาพอใจในหัวข้อที่โพสต์โดย Intricate1779 ใน subreddit อย่างเป็นทางการของเกม
เพราะว่าปราศจากความคิดเห็นเช่นเดียวกัน ก็เลยเป็นการเอ๋ยถึงความบากบั่นของ Bethesda สำหรับเพื่อการสร้างเอกลักษณ์ทางภาพที่เข้มแข็งให้กับแต่ละเมือง
แม้กระทั้งเมืองเล็กๆยกตัวอย่างเช่น Dawnstar ก็ได้รับการยกย่องเชิดชู หากว่าในตอนหลายปีก่อนได้มีความเพียรพยายามด้วยกันจากชุมชน modding สำหรับการขยายเมือง Skyrim โดยอัดฉีดเนื้อหาให้เยอะขึ้นเรื่อยๆ และก็ขยายขอบเขตแล้วก็ความสวยโดยรวมให้กว้างขึ้น
เนื่องมาจากเธรดนี้ขอให้ผู้คนตกลงใจเลือกเมือง Skyrim ที่พวกเขาติดอกติดใจโดยใคร่ครวญจากสถาปัตยกรรม ก็เลยมีข้อพิพาทที่หนักแน่นล้นหลามที่ช่วยเหลือ Markarth เหตุเพราะสถาปัตยกรรม Dwemer ที่ทำด้วยหิน โชคร้ายที่การคดโกงที่โจ่งแจ้งครอบครองเมืองนี้มิได้ทำให้ผู้คนรู้สึกชื่นชอบในสายตาของชุมชนมากสักเท่าไรนัก
วินด์เฮล์มประสบเจอกับปัญหาเดียวกัน เพราะเหตุว่าสถาปัตยกรรม Nord ที่สวยสดงดงามผิดแผกอย่างสิ้นเชิงกับการเหยียดเชื้อชาติที่แพร่ขยายไปตามถนนหนทางสายต่างๆถ้าไม่ว่าใครจัดลำดับเมืองตามความรู้สึก ชุมชนนี้ดูเหมือนจะให้ความเอาใจใส่กับ Whiterun เป็นอย่างยิ่ง เนื่องมาจากความผาสุกและก็บรรยากาศของเมืองไม่ด้อยกว่าคนใดกันใน Skyrim