Skyrim
เกมกีฬา

ผู้เล่น Skyrim ศึกษาค้นพบการ์ดในตำแหน่งที่ไม่ธรรมดา

Skyrim

ผู้เล่น เกม Elder Scrolls 5: Skyrim ได้แบ่งปันแนวทางที่พวกเขาพบว่าตนเองสนเท่ห์ใจเมื่อยามอยู่ในสถานที่ที่เปลี่ยนไปจากปกติแล้วก็อันตราย โพสต์ดังที่กล่าวมาแล้วสร้างความสนุกให้กับแฟนคลับที่เคยชินกับการกระทำแบบงี้ของการ์ดใน The Elder Scrolls 4: Oblivion มากยิ่งกว่า Skyrim ที่อายุน้อยกว่า
หนึ่งสำหรับเพื่อการเปลี่ยนที่สำคัญระหว่าง Skyrim แล้วก็ Oblivion เป็นการกระทำของการ์ดแล้วก็กระบวนการทำงานของเงินรางวัลของผู้เล่น ใน Oblivion ผู้คุมบางทีอาจโผล่ขึ้นมาเพื่อจับผู้เล่นเพื่อเรียกค่าหัวอยู่ไกลจากที่พวกเขาตั้ง แม้กระนั้นใน Skyrim ค่าหัวจะขึ้นกับภูมิภาค ถ้าหากผู้เล่นอยู่ห่างจากจุดยึดที่ได้รับค่าหัวมามากพอ ก็ชอบพอเพียงที่ผู้คุมจะปลดปล่อยพวกเขาไว้เพียงลำพังจนกระทั่งพวกเขาจะพบว่าตนเองกลับมายังดินแดนเดิมนั้น
โน่นไม่ใช่กรณีสำหรับผู้เล่นที่รู้จักกันในชื่อ darragh73 เพราะว่าพวกเขาพบว่าตนเองถูกดึงเข้าไปคุยกับผู้รักษาในช่วงเวลาที่อยู่ใน Castle Volkihar ตามที่มองเห็นในรูปภาพ ผู้คุมอุตสาหะจับผู้เล่น
ผู้เล่นมีทางเลือกที่จะจ่ายค่าปรับ 1,000 ทองคำ เข้าตาราง หรือแข็งข้อการเข้าจับกุม เป็นการตอบโต้ที่ค่อนข้างจะปกติที่ผู้เล่นส่วนใหญ่คงจะเคยได้เห็นมาแล้วหลายครา นอกจากว่ามันเกิดขึ้นกึ่งกลางถ้ำแวมไพร์ที่จะเป็นภัยรุกรามต่อผู้เล่นผู้คนจำนวนมาก นับประสาอะไรกับยามสุ่ม
ผู้เล่นผู้อื่นต่างเบิกบานกับการเผชิญหน้าคราวนี้ และก็ใคร่รู้ว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไง Darragh73 ชี้แจงว่าพวกเขามักถูกตามด้วยการเดินเท้า ด้วยเหตุว่าพวกเขาไม่สามารถที่จะเดินทางได้เร็วด้วยเหตุว่ามีการรุกรานจากข้าราชการรักษาความปลอดภัย แนวความคิดของยามที่ติดตามพวกเขาด้วยการเดินเท้ารวมทั้งท้ายที่สุดก็ผ่านน้ำทำให้แฟนคลับจับใจและก็ขำขันเป็นพิเศษ
บางบุคคลชี้แนะว่าผู้รักษามีอาชีพเป็นคนส่งเอกสารมาก่อน โด่งดังสำหรับในการหาผู้เล่นได้ทุกๆที่ในเกม หรือเขายังคงเป็นนักผจญภัยที่ยังมิได้ยิงธนูใส่หัวเข่า
ถึงแม้ว่าผลสรุปแง่ลบจะเป็นได้สำหรับ NPC อะไรก็ตามที่เดินเข้าไปในถ้ำแวมไพร์โดยไม่ได้ตั้งใจ แม้กระนั้นบางบุคคลในความเห็นก็เห็นใจผู้รักษา ถึงกับกล่าวว่าพวกเขายอมปลดปล่อยให้นักแสดงของพวกเขาโดนจับเนื่องจากความยำเกรงในความเพียรพยายามของเขา ในกรณีของ darragh73 ความมานะบากบั่นของผู้รักษานั้นไม่เกิดผล