เกมกีฬา

New Fall Guys Crossover ยอดเยี่ยมในสิ่งที่คิดไม่ถึงที่สุด

Crossover Fall Guys ครั้งถัดไปเน้นไปที่ Death Stranding ยอดเยี่ยมในความร่วมแรงร่วมมือที่ไม่คาดคิดที่สุดในขณะนี้ Fall Guys เป็นเกมบริการถ่ายทอดสดยุคใหม่ที่ก้าวผ่านแฟรนไชส์ที่ได้รับความนิยมอย่าง Halo, Star Trek รวมทั้ง Sonic the Hedgehog แม้กระนั้นเกมที่กำลังจะออกเดินทางมาถึงอาจจะทำให้ผู้เล่นบางบุคคลสนเท่ห์ใจ
Fall Guys เปิดตัวหนแรกในส.ค. 2020 และก็ Mediatonic ได้รับความร่วมแรงร่วมใจจาก Team Fortress 2 ของ Valve ในเดือนเดียวกัน Epic Games ซื้อ Mediatonic เร็วนี้ๆ รวมทั้งจากนั้นมา Battle Pass แต่ละใบได้เน้นไปที่ทรัพย์สินทางปัญญาที่สำคัญขั้นต่ำหนึ่งรายการ เพราะรายการอื่นๆปรากฏขึ้นเป็นช่วงๆในร้านในเกม
Crossover ต่อไปของ Fall Guys ได้รับการแกล้งโดย Mediatonic แล้วก็เป็นเกมที่บรรลุความสำเร็จอีกเกมหนึ่งที่มีตัวเอกที่เด่น
บัญชี Twitter ของ Fall Guys ได้เผยออกมาว่า Death Stranding เป็นความร่วมมือคราวถัดไปสำหรับเกมเล่นฟรีด้วยคำเดียวและก็รูปภาพ เพียงแค่กล่าวว่า “BB” ในโพสต์
ภาพจอของ Fall Guys เน้นไปที่ Bridge Baby เวอร์ชัน Bean ที่ Sam Bridges ผูกพันด้วยระหว่างพล็อตเรื่อง Death Stranding Fall Guys BB เชื่อมโยงกับสิ่งที่น่าจะเป็นสรับประทานของ Sam Bridges เพื่อผู้เล่นใส่ แต่ว่าเกือบจะไม่สามารถที่จะเห็นผู้แสดงได้เว้นแต่จุดที่ BB pod วางอยู่
มือทั้งสองข้าง เกม Crossover Death Stranding มีระบุวางขายใน Fall Guys วันที่ 18 ก.ค. โดยเป็นส่วนใดส่วนหนึ่งของฤดูกาล 4 จะเดินต่อไปจนกระทั่งส.ค.
เพราะ Death Stranding ถูกตั้งค่าให้เป็นส่วนใดส่วนหนึ่งของ Fall Guys Season 4 ที่กำลังดำเนินอยู่ เครื่องแต่งตัวที่ได้รับแรงจูงใจจาก IP ก็เลยคงจะมีจัดจำหน่ายในร้านรวง คล้ายกับฤดูกาล Fall Guys ก่อนหน้าที่ผ่านมา โดยอาจมาในลักษณะของไอเท็มแต่ละชิ้นที่แฟนคลับสามารถเลือกได้ หรือเป็นชุดรวมที่มีทั้งหมดทั้งปวงในราคาที่ต่ำลง
Death Stranding เดิมเปิดตัวในต้นแบบ PlayStation Exclusive แต่ว่าจากนั้นได้ขยายฐานผู้เล่นบน PC และก็การ Crossover กับ Fall Guys นี้บางทีอาจเปิดประตูสู่อนาคตด้วยเกมได้แก่ Apex Legends, Fortnite หรือ Call of Duty: Warzone
เพราะว่า Fall Guys มีเรท ESRB เป็น “E สำหรับทุกคน” ก็เลยมี IP ที่เหมาะกับเด็กที่เกมได้ร่วมมือด้วย ได้แก่ SpongeBob SquarePants รวมทั้งภาพยนตร์ดิสนีย์หัวข้อต่างๆยกตัวอย่างเช่น Encanto, The Jungle Book แล้วก็ Nightmare Before Christmas Crossover ของ Death Stranding