เกมกีฬา

Kiryu ของ Like a Dragon มีนักบรรยายภาษาอังกฤษคนใหม่

ภาคแยกของ เกมออนไลน์ Like a Dragon Gaiden: The Man Who Erased His Name ที่กำลังจะออกเดินทางมาถึงได้การันตีว่าจะมีนักบรรยายเสียงบรรยายภาษาอังกฤษคนใหม่สำหรับผู้แสดงนำ Kazuma Kiryu ที่ร่วมงานกันมานาน
แฟนต่างตกลงใจเลือกดาราหนัง ภาคแยกที่กำลังมีขึ้นนี้เป็นการเติมเต็มช่องว่างเกี่ยวกับรายการปัจจุบันที่เกิดขึ้นระหว่าง Yakuza 6: The Song of Life และก็ Like a Dragon: Infinite Wealth จุดโฟกัสไปที่ Kiryu ที่ปลดเกษียณแล้วรับตำแหน่งสายที่รับใช้ข้าง Daidoji โดยใช้ชื่อรหัสว่า Joryu
เมื่อต้นเดือนเดือนมิถุนายน ผู้พัฒนาเกม RGG Studio ได้เผยดาราหนังและก็นักแสดงของเกมออนไลน์ Like a Dragon Gaiden นอกจาก Kiryu ที่จะเป็นส่วนใดส่วนหนึ่งของการเสี่ยงภัยคราวนี้ สมาชิกในครอบครัว Omi Alliance Shishido Kosei รวมทั้ง Tsuruno Yuki ร่วมการแอบหนี Sotenbori ของ Kiryu
นอกนั้นยังมีหญิงลึกลับชื่อ Akame ที่ Kiryu ได้รับมอบหมายให้คุ้มครองป้องกันพร้อมด้วย Homare Nishitani สมาชิกผู้ที่สามของครอบครัวที่มีชื่อ Yakuza 0 คนร้ายแปลก ในเวลาที่ยังไม่มีการเปิดเผยนักบรรยายภาษาอังกฤษทั้งสิ้น นักบรรยายของ Kiryu ได้รับการรับรองแล้ว ได้รับการตอบกลับที่มากมาย
Kazuma Kiryu จะให้เสียงโดย Yong Yea นักบรรยายที่คนไม่ใช่น้อยบางทีอาจรู้จักจากการเป็น YouTuber ที่รายงานข่าวสารเกี่ยวกับเกม เขาจะรับช่วงต่อจาก Darryl Kurylo เล่นเป็น Kiryu ในเกม Yakuza เริ่มแรกเป็นครั้งแรกสำหรับ Gaiden แล้วก็ Infinite Wealth
การประกาศดังที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้นเจอกับปฏิกิริยาเชิงบวกรวมทั้งงงมากจากฐานแฟนๆ คนไม่ใช่น้อยเป็นสุขที่ได้มองเห็นผู้แสดงในหน้าที่ที่ยิ่งใหญ่เท่ากันกับคิริว ขณะที่เสียงส่วนน้อยวิภาควิจารณ์การตัดสินใจคัดตัวนักแสดงอย่างเร็ว
เรื่องสำคัญของความไม่ลงรอยกันเป็นแนวความคิดที่ว่า YouTuber จะมีหน้าที่สำคัญเพียงแต่เนื่องจากพวกเขามีชื่อสำหรับการสร้างวิดีโอบนเว็บ Yea บ่งบอกอย่างเร็วว่าเขาเป็นนักบรรยายมาเป็นเวลายาวนานกว่าที่เขาเป็นผู้ใช้ YouTube โดยสหายนักบรรยาย Gianni Matragrano สังเกตว่าเขาได้รับผลสะท้อนกลับเหมือนกันเพราะว่าเขานับว่ามีชื่อในเว็บ
นักบรรยายผู้อื่น SungWon Cho หรือ ProZD เอ่ยถึงประสบการณ์ที่คล้ายกันว่ามีความเสื่อมชื่อเสียงอย่างยิ่งเกี่ยวกับ YouTubers ที่ถูกเห็นว่าไม่สามารถที่จะแสดงได้ และก็ประสบการณ์บางสิ่งบางอย่างของเขาก็วนเวียนอยู่กับเรื่องดังที่กล่าวถึงมาแล้ว
Yong Yea เคยแสดงบทในอนิเมะแล้วก็วิดีโอเกมมาแล้วเยอะแยะ อย่างเช่น Sword Art Online, Cookie Run และก็ The Prince of Tennis