Overwatch 2
เกมกีฬา

Brutal Reaper Fail ทำให้ผู้เล่น Overwatch 2 ถอนการติดตั้งเกม

Overwatch 2

ลักษณะที่วุ่นวายและรวดเร็วของ Overwatch 2 มักจะทำให้การแข่งขันตึงเครียดในตอนจบ และคลิปที่น่าเสียดายคลิปหนึ่งก็แสดงให้เห็นอย่างสมบูรณ์แบบว่าทำไมไม่ควรฉลองชัยชนะจนกว่าจะได้รับชัยชนะ จำนวนฮีโร่ที่สามารถเล่นได้ทั้งหมดใน Overwatch 2 มีจำนวนถึง 37 ตัวพร้อมกับการมาถึงของ Lifeweaver

แม้ว่าการรักษาสมดุลให้เพียงพอมักจะดูเหมือนเป็นเรื่องท้าทายสำหรับนักพัฒนาเกม แต่จำนวนของความสามารถพิเศษที่ไม่เหมือนใครทำให้มีความเก่งกาจในการต่อสู้ที่หลากหลาย .

แม้จะเป็นเกมยิงฮีโร่ที่มีผู้เล่นหลายคน Overwatch 2 เป็นเกมที่ค่อนข้างท้าทายสำหรับผู้เล่นที่เพิ่งเริ่มเล่นเป็นครั้งแรก ความซับซ้อนของฮีโร่แต่ละตัวและวิธีที่ตัวละครทุกตัวแสดงบทบาทกันและกันทำให้ผู้เริ่มเล่นครั้งแรกได้เรียนรู้อะไรมากมาย ดังนั้นจึงเป็นเรื่องปกติที่ผู้เล่นจะรู้สึกอายในบางครั้งเนื่องจากความเข้าใจผิดเกี่ยวกับกลไกของเกม

การประเมินพลังของฮีโร่คนอื่นต่ำเกินไป แง่มุมของผู้เล่นหลายคนและการสื่อสารยังให้บทเรียนของตนเองสำหรับผู้เล่นมือใหม่ โดยโหมดการแข่งขันของเกมจะทดสอบขีดจำกัดของทักษะของผู้เล่น

อย่างไรก็ตาม การทำผิดพลาดในเกม Overwatch 2 อาจทำให้ผิดหวังได้ง่าย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อสิ่งเล็กๆ ที่ดูเหมือนจะนำไปสู่หน้าจอความพ่ายแพ้อย่างรวดเร็ว นี่เป็นกรณีของผู้เล่น Reaper ที่โชคร้ายมากที่รู้จักในชื่อ Chopper_Cabras บน Reddit ได้แชร์คลิปความผิดพลาดที่ร้ายแรงได้รับความสนใจจากแฟน ๆ หลายคนอย่างรวดเร็ว

วิดีโอแสดงผู้เล่นที่ให้คะแนนการสังหารทีมกับเพื่อนร่วมทีมที่ King’s Row ขณะที่น้ำหนักบรรทุกเข้าใกล้เส้นชัย ทำให้พวกเขาแน่ใจว่าจะชนะ พวกเขาจึงส่งเสียงขณะผลักเกวียนไปในระยะไม่กี่เมตรสุดท้าย สิ่งนี้ได้รับการพิสูจน์อย่างรวดเร็วว่าเป็นความผิดพลาด

เนื่องจาก Wrecking Ball ของทีมศัตรูสามารถเกิดใหม่และกลิ้งออกไปได้เร็วพอที่จะทำให้พวกเขากระเด็นออกจากแผนที่ ส่งผลให้พ่ายแพ้ในช่วงต่อเวลา

สิ่งนี้แสดงให้เห็นถึงปัญหาของการฉลองเร็วเกินไป แม้ว่าประสบการณ์จะเพียงพอที่จะทำให้ผู้เล่นถอนการติดตั้งเกมโดยสมบูรณ์ Emotes ใน Overwatch 2 ทำงานแบบเดียวกับที่ทำในเกมแบบผู้เล่นหลายคนเกือบทุกเกม